Saturday, January 3, 2009

Vietlish TV – Episode 1 – Up Close & Personal with Thanh Bui!

Vietlish Entertainment, co-founder Maria Tran and Joseph Hieu have recently completed their first Vietlish TV episode with Aussie Idol Thanh Bui prior to his final idol group performance at Sydney Opera House in November, 08.

It is the first time that an Australian-Vietnamese young person has hit top ten in Australian Idol amongst the hundreds and thousands of aspiring hopefuls who whole-heartedly tried out this year. Interestingly enough, Vietlish Entertainment scored a meet with this rising talent via the power of facebook.

“We are social media artists. This means that we thrive around people and love it when we empower the public in formulating the media” says Joseph.

“This clip will is a tribute to Thanh’s die-hard fans, both close to home and abroad.” Says Maria.

Having roughly scripted, filmmaking done in a guerrilla fashion, these two hosts bombarded Cabramatta with their insisting questions and highly bubbly personas.

To check out this episode, please click onto the site below:
www.youtube.com/vietlishentertainment

Interested in being apart of episode 2? For more information, please contact info@vietlishentertainment.com.

MEDIA ENQUIRIES: Contact Joseph Hieu on 0411 637 514 or email joseph.hieu@vietlishentertainment.com


Thông Cáo Báo Chí | Tháng Giêng 2009
Vietlish TV – Tập 1 – Gặp Gỡ Thân Mật với THANH BÙI (Upclose and Personal with THANH BUI)

Maria Trần và Joseph Hiếu, hai bạn trẻ sáng lập nhóm Vietlish Entertainmant vừa mới hoàn tất tập phim đầu tiên cho đài internet Vietlish TV cùng với thí sinh Australian Idol 2008 bạn Thanh Bùi nhân dịp anh đến Sydney quay cho Giải Bán Kết tại Opera House vào tháng 11 vừa qua.

Đây là lần đầu tiên mà một bạn người Úc gốc Việt đã được vào hạng Top 10 giữa hàng trăm người đã ghi danh tham dự. Mà đặc biệt hơn nữa là nhóm Vietlish Entertainment đã làm quen với anh qua mạng facebook.

Anh Joseph Hiếu nói: “Chúng tôi là những nhân vật trong lãnh vực xã hội truyền thông (social media). Qua đó, chúng tôi thường tiếp xúc với rất nhiều người và cảm thấy thú vị khi chúng tôi được cơ hội giới thiệu lối truyền thông mới này với cộng đồng.”

Có Maria Trần tiếp: “Đối với thế hệ về sau, chúng tôi nhận thấy đa số đều sử dụng mang lưới internet. Chúng tôi biết rằng clip đầu tiên này có thể được sự theo dõi của hơn 6 triệu khán giả khắp nơi trên thế giới.”

“Đây cũng là một nhận xét hết sức quan trọng cho các thương gia và cơ quan cộng đồng về sức mạnh của lối xã hội truyền thông qua Internet. Đây chính là phương tiện dễ dàng quảng bá, để mọi người có thể trao đổi thông điệp của họ với toàn thế giới.”

Được thực hiện qua một kịch bản và lối quay phim rất đơn sơ, hai bạn trẻ Joseph Hieu & Maria Trần đã xông vào thành phố Cabramatta để phỏng vấn trực tiếp.

Để theo dõi, mời các bạn vào: www.youtube.com/vietlishmedia

Các bạn nào muốn tham gia vào Tập Phim II, xin liên lạc Maria Tran qua e-mail: info@vietlishentertainment.com

Trang Mạng: www.vietlishentertainment.com
Điện thoai liên lạc: 0411 637 514

No comments:

Post a Comment