Wednesday, August 12, 2009

Maria Tran Killer

Day 3 of Shanghai Ladykillers rehearsals and let me recap, its no easy feat. If anyones been following my twitter they will know how much whingey comments I’ve left before, during and after rehearsals. Actually, its been a super learning curve. I’ve never done Wushu martial arts before so all the moves have been all very new to me. In fact, a background in boxing like martial arts doesn’t help either. The choreography piece got less to do with force and power and more so with fluidity and water-like movements (does not help with a person like me who wants to knock someone out with any movments)

On top of that, the contemporary dance aspects does my head in a bit, knowing how dyslexic I am with my lefts and rights and any type of spin sends me a little out of place, I am finding this project very challenging and tormenting as I’m always at the lowest rung of my game.

But the production itself looks all so exciting. Rachel Swain (co-director/ producer) did a run through of the set design and there’s a lot intricacies, trampolines, side panels, pole dancing etc….A definite fusion of East meets West crazy futuristic extravaganza delivered through a fantastic cast of 12. The cast includes people like:
Wang Fei (fantastic lead in Antony Szeto’s feature film Wushu [2008]). She doesn’t speak much English, but I seem to have heaps of fun figuring what we are both sign languaging. She’s definitely very down-to-Earth, humble and very funny. After class, I went to buy an electronic translator so I can chat to her more. Oh yeah, her form is like “Woahh!!” My jaw dropped to the ground with I saw her moves. Deadly.

Well its like 9pmish, and Andy will be coming over soon to help me learn my form. I borrowed two swords and two fans from Rachel to practice. Man! Its so hard transferring to my right hand. I keep stuffing up. Oh wells…I must keep on going, keep on trying harder and push my limit. Doesn’t matter what stage I’m up to, just got to be positive and never, never ever give up!
Ngày 3 / Thượng Hải rút Ladykillers và cho tôi recap, không có feat dễ dàng của nó. Nếu anyones được sau twitter của tôi họ sẽ biết bao nhiêu ý kiến whingey tôi đã trái trước, trong và sau khi rút. Trên thực tế, được học tập của mình một siêu đường cong. Tôi đã không bao giờ làm nghệ thuật Wushu võ trước khi để tất cả các chuyển động đã được tất cả rất mới với tôi. Trong thực tế, một nền tảng về boxing như võ thuật không giúp gì cả. Các mảnh biên đạo có ít hơn để làm với lực lượng và năng lượng và nhiều hơn nữa so với tính lưu loát và nước giống như các phong trào (không giúp được với một người như tôi những ai muốn đập ai đó ra với bất kỳ movments)

Trên hết, các khía cạnh múa đương đại không đầu của tôi trong một chút, biết làm thế nào tôi mắc chứng khó đọc với lefts và quyền của tôi và gõ bất kỳ spin gửi cho tôi một ít ra khỏi nơi, tôi đang tìm dự án này rất khó khăn và tormenting như tôi 'm luôn luôn ở thấp nhất rung của trò chơi của tôi.

Nhưng chính nó sẽ sản xuất tất cả vì vậy thú vị. Rachel Swain (đồng giám đốc / nhà sản xuất) đã làm một hành thông qua các thiết kế lập và có một intricacies nhiều, trampolines, bảng phụ, cực nhảy múa vv ... Một nhiệt hạch định của Đông đáp ứng extravaganza crazy Tây lai giao thông qua một diễn viên tuyệt vời của 12. . Cast này bao gồm những người như:
Vương Phi (tuyệt vời dẫn đầu trong bộ phim Antony Szeto của Wushu [2008]). Cô không nói được nhiều tiếng Anh, nhưng tôi dường như có heaps of fun figuring những gì chúng tôi là cả hai languaging đăng nhập. Cô ấy chắc chắn rất down-to-Trái Đất, khiêm tốn và rất funny. Sau giờ học, tôi đã đi mua một dịch điện tử vì vậy tôi có thể trò chuyện với cô nhiều hơn nữa. Oh yeah, hình thức của cô cũng giống như "Woahh!!" Của tôi hàm giảm xuống mặt đất với tôi thấy chuyển động của cô. Chết người.

9pmish cũng như của nó, và Andy sẽ đến sớm hơn để giúp tôi tìm hiểu mẫu của tôi. Tôi mượn hai thanh kiếm và hai người hâm mộ từ Rachel để thực hành. Người! Khó khăn như vậy chuyển đến tay phải của tôi của nó. Tôi cứ nhồi lên. Oh giếng ... Tôi phải giữ ngày đi, về cố gắng giữ cho khó hơn và đẩy giới hạn của tôi. Không có vấn đề gì tôi là giai đoạn tới, chỉ có thể tích cực và không bao giờ, không bao giờ bao giờ từ bỏ!

第3天的上海老妇杀手排练,让我回忆一下,它并不容易。如果任何人的注视我的慌张,他们会知道我多么已经离开之前,期间和之后排练,whingey意见。 其实,它是一个超级的学习曲线。我从来没有做过这样所有的行动都是非常新奇武术武术。事实上,像武术拳击没有任何背景的帮助。编排了一块不大,以武力和权 力,更多的流动性和水源,所以,像运动(不帮助我这样的人,谁愿意与任何movments敲出来的人)

在最重要的是,当代舞蹈方面确有在我的头位,懂得诵读困难我与我的左派和权利,任何类型的自旋我向我发送了出来的地方太少,我觉得这非常具有挑战性的项目,折磨着我'米总是在我的比赛最低响。

但是,生产本身看起来都是如此令人兴奋。雷切尔斯温(联合导演/制片人)并通过设计一套运行,还有很多错综复杂,蹦床,侧面板,钢管舞等...。甲东明确融合交汇疯狂的未来汇演通过一个由12投交付幻想。其他演员包括像的人:
汪妃(在司徒永华的专题片神奇领导武术[2008])。她不通晓英语,但我似乎已经盘算成堆的乐趣,我们都签署languaging。她肯定非常 扎实,地球,谦虚,非常有趣。下课后,我去购买一个电子翻译,所以我可以聊天的她更多。噢,她的形式是像“Woahh!”我的下巴回落,我在地上看到她动 作。致命的。

幸福的像9pmish,和安迪将来到尽快帮助我了解自己的状态。我借用的雷切尔两把剑,两名球迷的做法。男人!它这么难转学到我的右手。我一直馅了。噢井...我必须不断前进,不断努力,拼命推我的极限。无所谓什么阶段,我提出来,我保持着积极的和永远,永远也不会放弃!

No comments:

Post a Comment