Tuesday, June 30, 2009

University of Wollongong : “Creating Synergy” 2009 Conference

Time: 4.15pm
When: 2nd of July, 2009
Venue:
Northfields Ave, Wollongong NSW 2500


I’ll be driving to Wollongong to do a mini presentation showcase on Digitales: Community Cultural Development for CALD Youth addressing AOD and Mental Health in Western Sydney.

This presentation came about while I was googling myself (yes, I was that bored) and to my surpise, have been locked down on the conference timetables and presenting at the
University of Wollongong. (Gosh! I wished they at least give me a call to notify me of this!). However, I’m more than happy to make the distance and do this showcase on behalf of the ICE team and of course, a good trip to Wollongong will be a fun experience.
Will keep you posted on how it goes!

Thời gian: 04:15
Khi: Ngày 02 tháng bảy 2009
Địa điểm: Northfields Ave, Wollongong NSW 2500


Tôi sẽ lái xe đến Wollongong để làm một bài trình bày giới thiệu mini trên Digitales: Cộng đồng phát triển văn hóa cho thanh niên địa chỉ CALD AOD và Sức Khỏe Tâm Thần tại Tây Sydney.

Điều này trình bày về đến trong khi tôi đã googling bản thân mình (có, tôi đã được mà chán) và để surpise của tôi, đã bị khóa xuống trên thời khoá biểu hội nghị và trình bày tại Đại học Wollongong. (Gosh tôi muốn họ ít nhất một cuộc gọi cho tôi để thông báo cho tôi về điều này!)!. Tuy nhiên, tôi là hạnh phúc hơn để tạo khoảng cách và làm việc này giới thiệu thay mặt cho nhóm Ice và dĩ nhiên, một chuyến đi tốt để Wollongong sẽ là một trải nghiệm thú vị.
Sẽ giữ cho bạn được đăng trên như thế nào nó đi!

时间:下午4时15分
时间:2009年7月2日
地点:Northfields大道,2500年新南威尔士州伍伦贡


我会开车卧龙岗要为考德成尔青年迷你手机广告上介绍展示:社区文化的发展解决西悉尼机场启用和心理健康。

此演示文稿的出现,而我是google搜索自己(是的,我是无聊),以及我surpise,被关闭,对会议的时间表和在卧龙岗大学提出。 (天哪!我希望他们至少给我打电话通知我这件事!)。不过,我更乐意做的距离并在ICE的团队,当然这代表展示,一个良好的访问伍伦贡将是一个有趣的体 验。
会将你留在如何去张贴!

展示了新的和即将推出的一系列澳大利亚设计师





No comments:

Post a Comment